Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

ลดหน้ามัน ผิวเรียบเนียนด้วย บีบีครีม ลาโรช-โพเซย์ พร้อมทริค จาก ป้อม วินิจ

ลดหน้ามัน ผิวเรียบเนียนด้วย บีบีครีม ลาโรช-โพเซย์ พร้อมทริค จาก ป้อม วินิจ
ลาโรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ บีบี เบลอ SPF20 La Roche-Posay EFFACLAR BB BLUR SPF20 บีบีครีม เนื้อครีมมูสสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย
BB Cream (บีบีครีม) เนื้อครีมมูสที่รวมทุกสิ่งทั้งเมคอัพเบส, รองพื้น และกันแดดไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เพราะผิวบอบบางระคายเคืองง่าย อาจเกิดรอยแดง หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอระหว่าง บีบีครีมตัวนี้จะช่วยปกปิดจุดบกพร่อง รอยแดง รอยดำจากสิว สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ
ส่วนผสมหลัก:
- Blur Technology ช่วยกระจายแสง อำพรางรูขุมขน ปกปิดรอยสิว

- Elastogel Technology ทำให้เนื้อครีมติดทนนาน ไม่แตกเป็นร่อง ยึดเกราะกับผิวหน้า

- Airlicium ดูดซับความมันบนใบหน้า

- น้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ ช่วยทำให้สบายผิวและมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ปริมาณสุทธิ: 30มล.
มีให้เลือก  2 เฉดสี เบอร์ 01 เฉดสีแฟร์ไลท์ (สีเบจอ่อน) สำหรับผู้ที่มีผิวขาว-ขาวอมชมพู  และเบอร์ 02 เฉดสีไลท์มีเดียม (สีเบจเข้ม) สำหรับผู้ที่มีผิวขาวอมเหลือง-ผิวสองสี 

ราคา: 1,050 บาท
งานนี้ได้ ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสท์มือหนึ่งของประเทศไทย มาร่วมสาธิตการใช้ บีบีครีม เพื่อให้ได้ผิวหน้าที่เนียนใสไร้ความมัน ในส่วนของบีบีตัวนี้ พี่ป้อม ได้ใช้จริงมา 2 อาทิตย์ มีความรู้สึกว่าเป็นบีบีครีมที่ให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมัน ทาแล้วไม่แห้งกร้านเหมือนบีบีควบคุมความมันทั่วๆ ไป เวลาใช้อย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าไม่เหมือนเมื่อก่อน ส่วนตัวแล้วจะใช้กันแดดและเติม บีบีครีม ในการแต่งหน้าให้เจ้าสาว หน้าสวยเป๊ะปังไม่ได้เติมแป้งตลอดงานหน้าก็ยังไม่มันเป็นสังขยา 
แต่ละขึ้นตอนจะเป็นอย่างไร พี่ป้อม วินิจ จะมีเทคนิคอะไรมาแนะนำ ตามมาดูกันได้เลย
ก่อนอื่นเติมความชุ่นชื้นให้กับผิวด้วยการฉีดน้ำแร่ และเริ่มทา กันแดด la roche posay laboratoire dermatologique ที่ส่วนตัวลองแล้วชอบ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ป้องกันความมันบนใบหน้าได้ดีจริงๆ
วิธีการทา ใช้มือวนๆ ทาบางให้ทั่วหน้าและลำคอ เพราะถ้าเราลงกันแดดแค่หน้า พอตกบ่ายเกิดอาการหน้าขาวคอดำ เนื่องจากผิวหน้าเรามีกันแดดและแป้งแต่คอไม่มี เพราะฉะนั้นเวลาทากันแดดอย่าลืมว่าต้องทากันแดดที่หน้าและคอ และถ้ามีกันแดดเหลือให้แทบบริเวณริมฝีปาก เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ปากคล้ำอีกได้ด้วย 
ข้อดีของกันแดดของ ลาโรช-โพเซย์ คือ ใช้ควบคู่กับบีบีครีมหรือรองพื้นทั่วไปได้เลย เวลาเราถูเนื้อกันแดดจะไม่หลุดออกเป็นคราบขุย 
เมื่อทากันแดดเสร็จแล้ว มาทาบีบีครีมเนื้อมูสที่บอกเลยว่า ส่วนตัวแล้วจะใช้แทนไพรเมอร์ ส่วนมากบีบีครีมทั่วไปจะผสมน้ำมันต่างๆ เพื่อให้ความชุ่มชื้นตามคุณสมบัติของแต่ละแบรนด์ ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าจะมันเยิ้มเกินไปไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา แต่บีบีครีมเนื้อมูสตัวนี้ จะให้ความชุ่มชื้นเช่นเดียวกันแต่หน้าจะไม่มัน ยิ่งใช้กันแดดตัวแรกที่แนะนำแล้วใช่บีบีครีมตัวนี้ตาม ระหว่างวันจะสังเกตได้เลยว่า ผิวหน้ามันน้อยลง  
วิธีการทา บีบออกมานิดเดียวเท่าเม็ดถั่วเขียวทาบางๆ ทั่วทั้วหน้า ทาวนๆ นวดบนใบหน้าให้บางที่สุด ส่วนตัวจะให้บีบนิดเดียว จำไว้ว่าบีบีครีมจะไม่สามารถปกป้องได้ด้วยการใช้ความหนา เนื่องจากเทกเจอร์จะคล้ายไพรเมอร์เนื้อลื่นๆ ไม่ต้องใช้เยอะ ให้ลงแป้งผสมรองพื้นลงทับอีกรอบ ใช้ฟองน้ำแทบบริเวณที่ต้องการปกปิดจะได้ผิวหน้าเรียนเนียนไร้ความมัน
 


ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Pom_vinij
ลดหน้ามัน ผิวเรียบเนียนด้วย บีบีครีม ลาโรช-โพเซย์ พร้อมทริค จาก ป้อม วินิจ Reviewed by Unknown on 16:44 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.