Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

เหมาเหมา แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน



เหมาเหมา กับ BMW i8 ที่มีเพียงไม่กี่คันในเมืองไทย
เชื่อว่าหลายคนอยากร่ำอยากรวย มีเงินมีทองใช้จ่ายได้อย่างแก้วสารพัดนึก มีชีวิตดี๊ดีอย่างเซเล็บในโลกโซเชียล โอ๊ย ความอยากนู้นนี่นั่นมันพลั่งพลูขึ้นมาในความคิด แต่หันกลับมามองความจริง ชีวิตตัวเองกลับตรงกันข้าม อย่ารอช้า มาซิมา ตามมาอ่านเรื่องที่อาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสามารถทำความฝันนี้ให้เป็นจริงได้

แสงระวี จันทร์สคราญ หรือชื่อเล่น "เหมาเหมา" ที่เพื่อนๆเรียกกันจนติดปาก แต่ยอมรับคะว่าครั้งแรกที่ได้ยินชื่อ คิดว่าเป็นโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือค่ายหนึ่งมากกว่าชื่อคน(แอบหยอก :) แต่ถ้าเรียกฉายา "น้องเหมาเหมาสายแดก" หลายคนอาจจะร้องอ๋อขึ้นมาทันที ส่วนใครอยากรู้ที่มาของฉายานี้ ให้ไปถามน้องเหมาเหมาเอาเอง รับรองว่าฮากระจาย 555

มาไกลเหลือเกิน
น้องเหมาเหมาในวัย 24 ปี เกิดและเติบโตเป็นสาวเจียงใหม่โดยกำเนิด โดยทั่วไปก็มีชีวิตเหมือนเด็กคนอื่นๆ ที่เพิ่มเติมคือนางเป็นเด็กเรียน(ไม่เก่ง) หรือหากจะใช้คำให้ตรงเลยก็คือเป็นเด็กหัวทึบ เกลียดการเรียนเป็นที่สุด ห้องเรียนจึงเหมือนเป็นห้องทรทานสำหรับนาง แต่ด้วยความที่นางเป็นเด็กอะเลิร์ตจนเพื่อนๆถึงกับพูดว่า "ถ้าอยากให้นางนิ่งต้องใช้หน้าสามตีให้สลบ" ว่ากันขนาดนั้นเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น นางยังโดดเรียน โดนไล่ออกจากโรงเรียน เกเร ดื้อ ซน แหกกฎระเบียบโรงเรียนทุกครั้งที่มีโอกาส คือพฤติกรรมอะไรที่ทำให้พ่อแม่และคนในครอบครัวระอาใจ นางจัดเต็มมาครบ ดังนั้น ในสายตาของผู้ใหญ่นางจึงเป็นเด็กไร้อนาคตของสังคมโดยสมบูรณ์

แน่นอนว่าการเรียนนั้นสำคัญสำหรับอนาคต แต่นั่นอาจไม่ใช่สำหรับเหมาเหมาที่ไม่มีพรสวรรค์ทางด้านการเรียนเอาเสียเลย แต่อย่างไรเสียธรรมชาติก็ทดแทนให้เธอด้วยความสามารถในการขายของ หรือเรียกให้ดูดีหน่อยก็คือ ธรรมชาติได้ให้ความสามารถในการมองเห็นช่องทางในการทำธุรกิจ และให้ความชอบในการเป็นแม่ค้าให้กับเธอ และนี่คือฉากเริ่มการสร้างตัวจนมีชีวิตดี๊ดีในปัจจุบัน
งานการตลาดแจก iPhone 6s ก็มา

เหมาเหมาใช้เงินเก็บจากค่าขนมที่แม่ให้ไปโรงเรียนก้อนหนึ่งมาลงทุนขายขนม โดยมีมอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะ จนสามารถสร้างกำไรได้ระดับหนึ่งก็นำไปต่อยอดธุรกิจที่ใหญ่กว่าต่อไป อย่างที่บอกว่าธรรมชาติได้ให้พรสวรรค์ในการเป็นแม่ค้าให้นาง แต่ในทางกลับกัน การที่นางเกเรเรื่องเรียนจึงทำให้ญาติพี่น้องมองเหมาเหมาในทางที่ไม่ดี ถึงขนาดที่นางไม่กล้าพบเจอใครเลยที่เดียว แต่ก็ใช่ว่าการเรียนจะคือในทุกสิ่งในชีวิต ดังจะเห็นได้จากคนที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากก็ไม่ได้เรียนเก่ง และจำนวนมากก็เรียนไม่จบ หรือโดนไล่ออกด้วยซ้ำไป แต่มีสิ่งๆนึงคือความมุ่งมั่นและลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด

เหมาเหมา vs BMW i8
จุดพีคของเรื่องอยู่ตรงที่เริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจความงาม เพราะเป็นคนรักสวยรักงามเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนั้นตลาดพึ่งเริ่มบูมใหม่ๆ แต่ต้องยอมรับว่านางเลือกเข้าธุรกิจนี้แบบมวยวัด คือ เริ่มจากประกาศขายในเฟสบุ๊ค ซึ่งในตอนนั้นจะถูกมองว่า การขายแบบนี้เป็นสแปม แต่ใครจะเชื่อว่าการค้าของนางโตเร็วแบบก้าวกระโดด เพียงแค่ระยะเวลาไม่กี่เดือนยอดขายพุ่งไปแตะระดับ 10 ล้านบาทต่อเดือน จนปัจจุบันมีบริษัทฯ และส่งออกสินค้าไปหลายประเทศ ยอดขายปัจจุบันทะลุ 100 ล้านไปแล้ว

จากเด็กเกเรที่ถูกผู้ใหญ่มองว่า โตขึ้นจะกลายเป็นปัญหาของสังคม วันนี้เธอได้พิสูจน์แล้วว่า มันไม่จริง คนเราสามารถเลือกทางเดินของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องย่ำตามรอยเท้าของคนอื่นเสมอไป ถ้าเราตั้งใจทำจริงๆ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

"อย่าเพียงแต่คิดและจมอยู่กับคำพูดของคนอื่น จนทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง เชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิดและลงมือทำให้ดีที่สุด" คือเคล็ดลับความสำเร็จของไอดอลของเราวันนี้ เหมาเหมา เจ้าของแบรนด์ลดน้ำหนัก FitLock(ฟิตล็อค)

ช่องทางในการติดตามน้องเหมาเหมา
Instagram: maomao191

เหมาเหมากับความสำเร็จในวันนี้
เหมาเหมา แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน Reviewed by Unknown on 10:20 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.