Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

ตะลึง! น้ำตาจะไหล ผลเพราะอยากลดน้ำหนักภายใน 1เดือน




 เปิดประสบการณ์จากคนที่อ้วนมากๆ ได้มีโอกาสได้รับข่าวการแข่งขันท้าลดน้ำหนัก
จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนที่ชื่อว่า FIFO ในใจอยากลดอยู่เเล้ว
เลยคิดซะว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ เเล้วลองซะเลย มีค่าสมัคร 1200บาท คือค่าผลิตภัณฑ์
จากน้ำหนักตัวก่อนเริ่มเข้าแข่งขัน ชั่งได้ 96กิโลกรัม
ก่อนแข่งขันก็ไม่ได้หวังจะชนะหรอกครับ แค่หวังว่าน้ำหนักส่วนเกินเราจะลด แต่บอกก่อนเลยว่า
เราต้องมีแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักจริงๆนะครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย
เริ่มเลยนะครับ ผมทานอาหารวันละ 2มื้อต่อวันเท่านั้น ในช่วงการแข่งขัน
อาหารจะเน้นผักเนื้อไก่เเละเนื้อปลา เน้นที่ผักนะครับ  เเละก่อนทานอาหารผมทำตามคำแนะนำ
ของผลิตภัณฑ์ FIFO ที่บอกไว้ว่าให้ทาน 1แคปซูลก่อนอาหาร 15นาที
เป็นการคุมอาหารไปในตัวครับ เเละนอกจากนั้น ผมเข้าฟิตเนตทุกวัน
วันละ 30นาที - 90 นาที ต่อวัน ปั่นจักรยานบ้าง เล่นเวทบ้างเเล้วแต่วัน
แต่ไปฟิตเนตทุกวันไม่ขาดครับ ผมเน้นกินน้ำเปล่าเยอะๆ มันจะช่วยให้ร่างกานเราเผลาพลาญมากขึ้น
ผ่านไป 7วันแรก เริ่มรู้สึกได้ครับ ว่าเราเริ่มหิวน้อยลง กินได้น้อยกว่าเดิมเล็กน้อย


ที่ผมติดใจเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการคุมน้ำหนัก มันจะให้เราใจสั่นครับ
ไม่พอรู้สึกปากแห้ง เเละเบลอๆ ซึ่งผมไม่ชอบอาการนี้มากๆ เลย
แต่ตัวที่ผมทานอยู่มันไม่มีอาการอะไรเลยครับ อีกใจก็คิดว่ามันช่วยได้จริงหรอ ฮ่าๆ
ต่อเลยนะครับ ผมทานดีท๊อกซ์ด้วยครับ ใน1เดือนผมทานไปทั้งหมด 10ซอง ใน1เดือน
เป็นดีท๊อกซ์ลำไส้ ช่วยในเรื่องการขับถ่ายคับ
แบ่งทาน 3วันหนึ่งซอง ทานก่อนนอนนะครับ ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าสบายท้องมากๆ



เป็นตัวนี้ครับที่ผมทานทุกๆ 3วัน จนมาถึงตอนนี้
เรารู้สึกได้เลยครับ ว่าพุงที่เคยใหญ่ๆ เหนียงที่เราเคยมี มันเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด

คุ้มค่ามากครับ ผมกิน FIFO ไปทั้งหมด 2 กล่อง เเละ ดีท๊อกซ์ไปอีก 10 ซอง
ผ่านไป 1เดือน ครบรอบวันประกาศผลแข่งขันลดน้ำหนักแทบช็อคครับ
ลดไปทั้งหมด 13กิโลกรัม ไม่น่าเชื่อ ผมจะทำได้ และแน่นอนครับ
ผมได้รางวัลชนะเลิศการแข่งขันลดน่ำหนักครั้งนี้

ถามว่ารู้สึกยังไงหรอครับ แน่นอนครับ มันตื่นเต้น มันเหมือนเราได้ทำลายความเชื่อผิดๆ
ว่าลดยังไง ก็ลดไม่ได้หรอก แต่วันนี้ผมทำได้เเล้วครับ
คนรอบตัวให้ความสนใจกับผมมาก
สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือวินัยครับ คุณต้องตั้งเป้าเเละทำมันให้ได้
อย่าดูถูกตัวเองเด็ดขาด อย่าไปสนใจคำพูดคนอื่นครับเเละคุณต้องซื่อสัตย์กับตัวเองด้วย
กำลังใจจากคนรอบข้างก็สำคัญครับ สำคัญมากๆเลย
เเละที่ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณ FIFO ที่เปิดโอกาสให้คนอ้วนมีแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักครับ

ใน 1 เดือน ผมทานข้าววันละ 2มื้อ เน้นผักเยอะๆ เนื้อไก่เเละเนื้อปลานิดหน่อย
ออกกำลังกายควบคู่ทุกวันวันละ 30-90นาที
ผมลดน้ำหนักได้ทั้งหมด 13กิโลกรัมในหนึ่งเดือน
เป็นกำลังใจให้คนอยากผอมนะครับ ทุกคนทำได้ ..



www.kaideshop.com
ข้อมูลจากคุณ : โตย ทศผล
ตะลึง! น้ำตาจะไหล ผลเพราะอยากลดน้ำหนักภายใน 1เดือน Reviewed by Unknown on 17:17 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.