Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

ผู้หญิงหล่ออก 3 ศอก! เปลือยซิกซ์แพ็กล่ำน่าซบ "จิ๊บ ญาณิชา" ทอมหล่อทะลุโซเชียลฯ





“บางคนแคร์มากเกินไปว่าคนในสังคมมองเราอย่างไร จนลืมมองไปว่าตัวเองต้องการอะไรมากกว่า ให้เราลองถามตัวเองว่าเราต้องการอะไร ถ้ามันไม่ได้เดือดร้อนใครก็จงทำซะ”
 
นี่เป็นประโยคที่เราประทับใจจากส่วนหนึ่งในการพูดคุยกับเขาคนนี้
กล้ามเป็นมัดๆ กับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม บวกกับรอยสักสุดเท่ที่ประดับอยู่กลางหลังและบริเวณแขน รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาจนสาวๆ เห็นต้องใจสั่นอย่างแน่นอน มองจากภายนอกเขาแทบจะดูไม่แปลกแยกกับผู้ชายอกสามศอก ถ้าไม่มีใครบอกก็คงจะไม่เชื่อว่าเขาคนนี้เป็นผู้หญิงที่กำลังดังที่สุดในนาทีนี้ “จิ๊บ-ญาณิชา มหาอุดมพร”
จิ๊บ-ญาณิชา มหาอุดมพร
สักเต็มแผ่นหลัง
เป็นอีกหนึ่งคนที่จู่ๆ ก็ดังขึ้นในโลกโซเชียลฯ วันนี้เรามีนัดพูดคุยเปิดใจเพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น "จิ๊บ" บอกกับเราว่าตอนนี้อายุ 26 ปี เกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2531 เห็นหุ่นฟิตเฟิร์มแบบนี้เขาผ่านออกกำลังกายมาอย่างหนักจากคนรูปร่างผอมบางแบบผู้หญิง ตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 62 กก.กับส่วนสูง 166 ซม. นี่เป็นข้อมูลเรียกน้ำย่อย
ถ้าอยากรู้จักผู้หญิงอก 3 ศอกที่ ร่างกายและหัวใจแข็งแรงไม่แพ้ผู้ชายอก 3 ศอกให้มากกว่านี้ไทยรัฐออนไลน์ มีคำตอบ 
Q : ทำไมจู่ๆ ถึงได้ดังในโซเชียลฯ
เริ่มจากที่จิ๊บทำเพจ เกี่ยวกับการรับสอนออกกำลังกาย ทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และมีการโปรโมตเพจ เราก็ได้ลงรูปคนในกลุ่ม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากมีรูปร่างดีๆ ให้เพศที่สามหรือทอมหันมาออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และทำให้คนเข้ามาเพจเรามากขึ้น จนมีรูปนึงเป็นรูปที่จิ๊บถอดเสื้อจนทำให้รูปนี้มีคนแชร์ต่อๆ กันไปเยอะมาก
แมนเกินร้อย
Q : รู้สึกอย่างไรที่คนให้ความสนใจเยอะขนาดนั้น
แรกๆ ก็ตกใจนิดนึง ว่าทำไมมันแชร์ได้เยอะขนาดนั้น จนตอนนี้เราก็ดีใจไปไหนมาไหนคนก็เริ่มจำเราได้เข้ามาขอถ่ายรูปบ้าง
Q : จำได้มั้ยว่าจิ๊บอยากเป็นผู้ชายตั้งแต่ตอนไหน
ตั้งแต่เด็กๆ แล้วน่าจะประมาณ ป.1 ตอนนั้นเราก็แบ่งแยกไม่ออกหรอกว่ามันจะเป็นยังไง “ทอม” คืออะไร แต่แค่เราชอบเล่นกับเด็กผู้ชายนะ ชอบเล่นของเล่นผู้ชาย โตขึ้นมาเริ่มแต่งตัวเหมือนผู้ชายมากขึ้น
Q : วัยเด็กของ ด.ญ.จิ๊บ
ตอนเด็กๆ เราก็ยังแต่งตัวเป็นผู้หญิง ไว้ผมยาว แต่จิ๊บมีนิสัยห้าวๆ ซนๆ ครอบครัวของจิ๊บจะค่อนข้างให้อิสระกับเรา ให้เราตัดสินใจด้วยตัวเอง อยากทำอะไรทำ อยากเป็นแบบไหนก็แล้วแต่เรา ขอแค่อย่าทำความเดือดร้อนให้ใครก็พอแล้ว จิ๊บเป็นแบบนี้พ่อกับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ยอมรับได้ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว
เปลือยซิกซ์แพ็กน่าขย้ำ
Q : ผ่าตัดหน้าอกตั้งแต่เมื่อไหร่
ผ่าตัดมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ถามว่าตัดสินใจยากมั้ยก่อนที่จะผ่าตัดหน้าอก ไม่ยากเลย ในเมื่อเรามีงานทำแล้ว เงินเราพร้อมก็ทำเลย หลายคนกลัว แต่เราไม่กลัวเพราะใจเราเป็นชายแล้วเราอยากเอาหน้าอกออก ก่อนทำเราก็ศึกษามาเป็นอย่างดีแล้ว ดูรีวิว ดูหลาย ๆ อย่าง เข้าพบจิตแพทย์ก่อนที่จะผ่าตัด จิตแพทย์ก็จะประเมินว่าเราพร้อมที่จะเปลี่ยนไปเป็นผู้ชายมั้ย พอจิตแพทย์ผ่าน คุณหมอก็ได้นัดวันผ่า พอผ่าเสร็จแล้วก็ไม่ใช่ว่าผ่าครั้งแรกแล้วมันดีเลย ตอนนั้นผ่าแล้วมันไม่สวยเลย เนื้อตรงหน้าอกก็ดูไม่เรียบ เป็นคลื่นๆ เราก็ไปแก้กับหมออยู่ 4 ครั้งทำจนกว่าเราจะพอใจ
Q : ก่อนผ่าตัดเราปรึกษาครอบครัวมั้ย แล้วเขาว่ายังไง ?
เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่เชิงไม่ว่า คือจริงๆ เราไม่ได้บอกเขาก่อนที่จะทำ (หัวเราะ) เขามารู้อีกทีคือเราทำเรียบร้อยแล้ว พอเราทำแล้วเขาก็ว่าอะไรไม่ได้แล้ว จริงๆ แล้วท่านก็ค่อนข้างตามใจเรา อยากทำอะไรก็ทำ
Q : กรณีการอัดคลิปชี้แจงเรื่อง ‘เทคฮอร์โมน’ ออกมาโพสต์ในแฟนเพจ
ประเด็นคือหลังจากเราไปออกรายการโทรทัศน์แล้ว เกิดความเข้าใจผิดขึ้นในกลุ่มทอมๆ ที่เขาหันมาออกกำลังกายมากขึ้น ตอนเราไปออกรายการแล้วมันเป็นรายการสด ทุกอย่างต้องสั้น กระชับทำเวลาที่สุด ไม่มีโอกาสได้อธิบายอะไรเท่าไหร่ ตอนนั้นพิธีการถามเราว่า “จิ๊บเทคฮอร์โมนด้วยรึเปล่า ต้องกินเวย์ด้วยมั้ย” เราก็ตอบไปว่า "จิ๊บเทคฮอร์โมน แล้วจิ๊บก็กินเวย์ด้วย" แต่สื่อเข้าใจผิดเอาไปเขียนว่า “จิ๊บกินเวย์และฮอร์โมน” มันก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนเราไปสร้างความเข้าใจผิดๆ ว่าจิ๊บกินฮอร์โมนเหรอ กินได้เหรอ อย่างนี้ก็ปลอดภัยทอมคนอื่นๆ ไปซื้อมากินได้สิ แต่จริงๆ แล้วคำว่า "เทค" ของเราคือเราไม่ได้กินฮอร์โมน แต่เราผ่านกระบวนการของแพทย์มาหมดแล้ว เราให้คุณหมอฉีดฮอร์โมนให้ที่โรงพยาบาล
Q : การกินฮอร์โมนเพศชายมันอันตรายมั้ย เตือนคนที่กำลังเข้าใจผิดเรื่องนี้หน่อย!
จิ๊บไม่แนะนำให้ซื้อฮอร์โมนที่ขายกันในท้องตลาดซึ่งมันเป็นพิษมันอันตรายต่อร่างกายเรา จริงๆ แล้วเท่าที่จิ๊บเคยศึกษามามันมีอยู่ในตารางเป็นชื่อยาแล้วไปเสิร์ชเอา 100% ดูดซึมแค่ 70% ซึ่งมันแทบไม่ได้อะไรเลย คือมันต้องกินในปริมาณที่มาก ซึ่งเราก็รู้ๆ กันอยู่ว่ายากินไปเยอะก็ทำลายตับทำลายไต แต่ว่าเวลาพ่อค้าแม่ค้าขายเขาก็จะชอบพูดว่าไม่เป็นพิษ ไม่เป็นอันตรายนะ กินแล้วสามารถหยุดได้นะ คือเขาก็เป็นโฆษณาชวนเชื่อมากกว่า ดังนั้นอย่าไปกินเพราะยาพวกนี้ที่ขายกันตามตลาดหรือในอินเทอร์เน็ตมันไม่ถูกกฎหมายด้วย ถ้าจะซื้อก็ควรจะมีใบสั่งของแพทย์
ยิ้มนิดๆ มีเสน่ห์
รอยสักลายมังกร
Q : ตอนนี้ยังไม่ได้แปลงเพศ คิดจะทำให้สมบูรณ์เมื่อไหร่
คิดว่าเงินพร้อม เราก็พร้อม (หัวเราะ) แพลนไว้ว่าเลทๆ สุดก็ต้องแปลงเพศก่อนอายุ 30 ให้ได้ แต่ตอนนี้จิ๊บตัดมดลูดทิ้งไปแล้ว เพราะคุณหมอแนะนำว่าถ้าเราฉีดฮอร์โมนมาปีกว่าแล้ว เราควรที่จะตัดมดลูกทิ้งได้แล้ว เพราะตอนที่เราฉีดฮอร์โมนประจำเดือนเราจะไม่มาเลย การที่ประจำเดือนเราไม่มาแสดงว่าเราไม่ได้ขับของเสียออกมันมีสิทธิที่จะเป็นมะเร็งปากมดลูกได้ในอนาคต เราก็เลยตัดสิ้นใจตัดมดลูดทิ้งไปเลย อีกอย่างจิ๊บคิดว่าถ้าเรามั่นใจที่จะแปลงเพศแล้วก็ตัดมดลูกทิ้งไปเลยก็ไม่ได้เสียหายอะไรมาก
Q : Transfit (ทรานส์ฟิต) คืออะไร
ตอนนี้จิ๊บทำแฟนเพจ Transfit ขึ้นมา เพื่อให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกาย ทั้งยังมีทริกในการเล่น การกิน หรือมีอะไรที่น่าสนใจ ข้อสงสัยต่างๆ เราก็จะเอามาลงเป็นบทความให้กับคนอื่น นอกจากนั้นก็ยังมีรูปที่จิ๊บไปเทรนใครบ้าง เหมือนเป็นโปรไฟล์ของเราด้วยส่วนหนึ่ง เพราะตอนนี้จิ๊บเป็นเทรนเนอร์อยู่ ไม่ได้เป็นเทรนเนอร์ตามฟิตเนส แต่เราเป็นเทรนเนอร์ฟรีแลนซ์ 
ฮึบ!!
Q : ทำไมถึงมาเป็นเทรนเนอร์ เรียนจบด้านนี้มา? 
จิ๊บเรียนจบคณะบริหารธุรกิจที่ ม.กรุงเทพฯ จริงๆ เทรนเนอร์ไม่ได้เป็นงานประจำของจิ๊บ งานประจำของจิ๊บคือทำธุรกิจกับที่บ้าน คุณพ่อของจิ๊บทำ "foot clinic" รักษาเกี่ยวกับคนที่เป็นเท้าเบาหวาน แล้วก็มีพวกรองเท้าสุขภาพที่ส่งไปตามโรงพยาบาลต่างๆ โรงพยาบาลทั่วประเทศไทยก็จะมาสั่งกับเรา จิ๊บก็ไปช่วยในด้านบัญชี รับออเดอร์ของ ส่งของ 
Q : จุดเริ่มต้นการเป็นเทรนเนอร์
เรียนจบมหา'ลัยมาสักพัก ก็ไปทำงานกับที่บ้าน แล้วเราก็เริ่มเบื่อ เราเลยไปเรียนคอร์สเพิ่มเติมที่สถาบันสอนเป็นเทรนเนอร์ ชื่อว่า "ฟิตเนส อินโนเวชั่น" เรียนจบคอร์สแล้วเราก็มาสอบเพื่อเอาใบประกาศนียบัตรของเทรนเนอร์มาซึ่งตอนนี้จิ๊บรอผลการสอบอยู่ เราก็เลยคิดว่าเราจะทำยังไงให้ได้ทำงานที่ชอบมาอแดปกับกิจการของที่บ้าน งานที่บ้านก็เกี่ยวกับสุขภาพ งานที่เราชอบก็เกี่ยวกับสุขภาพ ดังนั้นบริษัทของคุณพ่อก็สามารถแก้ได้เพราะมีนักกีฬาหลายๆ คนที่มาปรึกษาคุณพ่อเรา ก็เลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นเรารับฟรีแลนซ์เป็นเทรนเนอร์ ตั้งแฟนเพจให้ความรู้ขึ้นมาเอาความรู้ของคุณพ่อเกี่ยวกับสุขภาพเท้ามาเขียนลงไปด้วย พอจากการรับจ๊อบเทรนเล็กๆ เราก็อยากมียิมเป็นของตัวเองขึ้น 
สายตามุ่งมั่น
เปลือยซิกซ์แพ็กน่าขย้ำ
Q : จิ๊บรับเทรนเนอร์ให้กับทอมโดยเฉพาะ
ส่วนใหญ่ที่มีมาให้เราเทรนก็เป็นทอมนี่แหละ แต่ก็จะมีผู้หญิงบ้างเป็นส่วนน้อย ซึ่งจิ๊บรับเทรนนอกสถานที่ ชั่วโมงละ 600 บาท
Q : ยิมเฉพาะทอม พร้อมเปิดเมื่อไหร่
ไม่เกินปีนี้แน่นอน ประมาณเดือนกันยายน-ตุลาคม อยู่แถวๆ ลาดพร้าว จิ๊บใช้ชื่อว่า Transfit ตามชื่อแฟนเพจที่ทำอยู่ตอนนี้เลย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเลือกเครื่องเล่นต่างๆ งบประมาณของเราคิดว่าน่าจะไม่เกินหนึ่งล้านบาท ในส่วนนี้ครอบครัวก็ได้เข้ามาช่วยด้วยส่วนหนึ่ง
Q : Transfit เป็นฟิตเนสทอม ที่แรกในเมืองไทย ?
จิ๊บคิดว่าน่าจะเป็นที่แรกนะ แต่ก็เคยมีฟิตเนสที่หนึ่งที่เคยทำเป็นคลับเฉพาะผู้หญิง แต่ของเราเป็นยิมเฉพาะสาวหล่อ เราก็คิดว่าน่าจะเป็นที่แรกนะ เราตั้งขึ้นมาเพื่อให้เป็นแหล่งออกกำลังกายสำหรับเพศที่สามโดยเฉพาะ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ คนรอบข้างเราก็ให้ความสนใจเยอะ เหมือนกับว่าทอมหลายๆ คน ไม่ค่อยมีแรงบันดาลใจในการเล่น และมีความเชื่อผิดๆ มาว่าเล่นไปกล้ามก็ไม่ขึ้นหรอก คือจริงๆ เขายังไม่ได้ลองเล่น ถ้าเราลองเล่นแล้วตั้งใจมันสามารถทำได้ มันสามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น และจริงๆ มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรร่างกายเราก็แข็งแรงขึ้นด้วย
บางคนลังเลที่จะเริ่มออกกำลังกาย ผัดวันประกันพรุ่งบ้างอะไรบ้าง แต่จริงๆ เราเริ่มเลยออกกำลังกายวันนี้ทำให้เป็นนิสัย ไม่จำเป็นต้องไปฟิตเนสก็ได้ ออกกำลังกายที่บ้านก็ได้ ไม่จำเป็นต้องจ้างเทรนเนอร์ก็ได้ ขอแค่คุณเริ่มออกกำลังกาย
กล้ามเป็นมัดๆ
Q : ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อทำให้หน้าอกทอมหายได้จริงมั้ย?
กรณีที่คนหน้าอกเล็กๆ จริงๆ มันสามารถที่จะหายไปได้ แต่คนที่มีหน้าอกจิ๊บก็ยังไม่เคยเห็นนะว่าหน้าอกจะหายไป แต่ถามว่ามันมีกล้ามขึ้นมามั้ยมันก็มี ตัวหน้าอกกระชับขึ้น เล็กลง แต่ที่หายไปเลยเราก็ไม่แน่ใจ
Q : ฮอตขนาดนี้มีคนชักชวนเข้าวงการมั้ย
ยังเลย (หัวเราะ) มีแค่ออกตามรายการต่างๆ กับมีติดต่อให้เราไปถ่ายแบบด้วยนิดหน่อย
Q : เคยเข้าประกวดเวทีของทอมหรือยังอย่างเวที ‘tom Actz’
ยังไม่เคยเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้จะเอาความสามารถอะไรไปสู้กับทอมคนอื่นๆ เขา ร้อง เล่น เต้น เราไม่ได้เลย เราก็ยังคิดไม่ออกว่าจะไปโชว์อะไรให้คณะกรรมการดู (หัวเราะ)
หล่อไม่แพ้ผู้ชาย
Q : หัวใจยังว่างมั้ย มีแฟนหรือยัง?
“มีแล้วค่ะ” คบได้ไม่นานเท่าไหร่ยังไม่ถึงปี ถามว่าเราชอบผู้หญิงแบบไหน จริงๆ จิ๊บไม่มีสเปกนะ ที่ผ่านมาเราก็มีทุกแนว แต่ที่สำคัญคือขอให้เข้าใจเราคุยด้วยแล้วสบายใจ
Q : อะไรคือเสน่ห์ของจิ๊บ
จิ๊บคิดว่าเรามีสองมุมทั้งมุมที่เข้มแข็งกับมุมที่อ่อนหวาน ส่วนนิสัยของจิ๊บถ้าเราไม่สนิทจิ๊บก็จะเงียบๆ แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะเฮฮา ร่าเริง ถ้าเรายังไม่มีใคร ยังไม่คบใครเป็นแฟนก็คุยไปได้เรื่อยเปื่อย อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าชู้มั้ย (หัวเราะ)
อยากหุ่นดีแบบนี้จ้างเขาเป็นเทรนเนอร์ได้
ทอมหล่อทะลุโซเชียลฯ
Q : ชอบให้คนเรียกเราว่าอะไร “ทอม” “สาวหล่อ” “ผู้ชายข้ามเพศ”
หลายคนอาจจะซีเรียสเรื่องคำจำกัดความ แต่จิ๊บไม่ซีเรียสเลย คือเรียกอะไรก็เหมือนกันไม่ได้ชอบคำไหนเป็นพิเศษ
Q : ตอนนี้คิดว่าเราเป็นผู้ชายเต็มตัวหรือยัง?
จิตใจเราคือผู้ชาย 100% แต่ด้วยภายนอกแล้วอาจจะยัง
Q : ฝากถึงคนที่ไม่กล้าออกมาเปิดตัวเอง สับสนตัวเอง เพราะกลัวคนในสังคมมองว่าเรา “ผิดเพศ”
เหมือนบางคนแคร์มากเกินไปว่าคนในสังคมมองเราอย่างไร จนเราลืมมองไปว่าตัวเองต้องการอะไรมากกว่า ให้เราลองถามตัวเองว่าเราต้องการอะไร
สาวๆ ต้องใจสั่นเมื่อเห็นหน้าเขา
ขอบคุณสถานที่ : Piyawan Fitness Centre 
ผู้หญิงหล่ออก 3 ศอก! เปลือยซิกซ์แพ็กล่ำน่าซบ "จิ๊บ ญาณิชา" ทอมหล่อทะลุโซเชียลฯ Reviewed by Unknown on 12:49 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.