Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

7 ข้อห้ามเรื่องผม ที่คุณควรรู้

7 ข้อห้ามเรื่องผม ที่คุณควรรู้ นาทีที่ 2.49
7 ข้อห้ามนี้อย่าทำเลยนะ เพราะอาจจะทำให้ผมคุณเสียได้
1.อย่าเผลอฉีกปลายผมแตกปลายเล่น
เพราะจะยิ่งทำให้ผมเสียและแตกปลายมากยิ่งขึ้น ทางที่ดีควรเล็มปลายผมออกด้วยกรรไกร

2.อย่าเป่าผมด้วยลมร้อนขณะผมเปียกโชก
เพราะจะทำให้หนังศีรษะแห้งและผมก็แห้งกรอบด้วย
3.อย่าแปรงผมเปียกโชกด้วยแปรงหรือหวีซี่ถี่
ควรใช้หวีซี่ห่างสางผมหรือนิ้วมือของเรานี่แหล่ะเพราะหวีซี่ถี่จะทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้
4.อย่ารัดผมขณะนอนหลับ
เพราะไม่รู้ว่าในห้วงภวังค์นั้น เราจะพลิกตัวหรือหันศีรษะไปทางไหนและจะดึงรั้งผมให้หลุดร่วง โดยไม่จำเป็นหรือไม่
5.อย่าสเปรย์ใกล้หนังศีรษะเกินไป
มิเช่นนั้น สารเคมีจากสเปรย์จะติดหนึบและอันตรายต่อหนังศีรษะ
6.อย่าใช้ยางรัดถุงรัดผม
เนื่องจากความเหนียวของยาง จะดึงผมให้ขาดกลางและหลุดร่วง
7.อย่าแปลงผมยาว จากโคนจรดปลายในคราวเดียวกัน
ควรแปลงครึ่งปลายก่อนแล้วค่อยแปลงครึ่งที่ติดกับหนังศีรษะ เพื่อป้องกันผมขาดและหลุดร่วง
7 ข้อห้ามเรื่องผม ที่คุณควรรู้ Reviewed by Unknown on 13:05 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.