Top Ad unit 728 × 90

HOT NEWS

random
.

รู้แล้ว “ลูกไฟประหลาด” ที่แท้คือสิ่งนี้นั้นเอง…???(มีคลิป)

จับภาพหน้าจอ 2558-09-07 เวลา 12.22.19 

เกิดเหตุการณ์ที่ผู้คนเห็นภาพ ลักษณะคล้ายลูกไฟตกลงมาจากท้องฟ้า โดยเกิดคำถามกันอย่างมาก ว่า เป็นอะไรกันแน่ ล่าสุด ทาง จส.100 ได้เปิดเผยข้อมูลแล้วว่า ….
ดร.ศรัณย์ โปษยะจินดา รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ เปิดเผยกับจส.100 ถึงภาพลูกไฟขนาดใหญ่ตกสู่พื้นโลก เป็นสะเก็ดอุกกาบาตที่ระเบิด ก่อนพุ่งตกสู่พื้นโลกด้วยความเร็วสูง และเกิดการลุกไหม้เมื่อผ่านชั้นบรรยากาศโลกเป็นลูกไฟขนาดใหญ่ และมีเสียงระเบิดตามปรากฏการณ์แสงเกิดก่อนเสียง ถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นปกติ เพียงแต่ว่าครั้งนี้เป็นอุกกาบาตขนาดใหญ่และอยู่ในระดับที่สูงมาก จึงมองเห็นได้ชัดเจนในหลายจังหวัดของประเทศไทย แนวการเคลื่อนที่ไปทางทิศตะวันตก อาจเป็นพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี
ในขณะเดียวกันเกิดกระแสข่าวว่ามีเฮลิคอปเตอร์ตกในจังหวัดกาญจนบุรีแพร่หลายอย่างรวดเร็ว ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวเหมือนกันว่ามีลูกไฟขนาดใหญ่ตกจากท้องฟ้า ตามด้วยควันสีขาว และมีเสียงระเบิดดังสนั่น
จส.100ได้ตรวจสอบข้อมูลตามกระแสข่าวลือ และได้รับการยืนยันจากนายบุญญะพัฒน์ จันทรอุไร รองผู้ว่าราชการจ.กาญจนบุรีว่าไม่มีเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ หรืออากาศยาน ประสบอุบัติเหตุตกในพื้นที่ คาดเป็นอุกกาบาตตกเหมือนที่เห็นได้ในหลายจังหวัด

ที่มาคลิป   youtube ชื่อ Porjai Jaturongkhakun
ที่มาข้อมูล www.js100.com
รู้แล้ว “ลูกไฟประหลาด” ที่แท้คือสิ่งนี้นั้นเอง…???(มีคลิป) Reviewed by Unknown on 15:17 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by HISOSHARE.com © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.